Đi đâu khi du lịch Seoul?

Xứ sở Kim Chi Hàn Quốc, đặc biệt là thủ đô Seoul luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi. Văn hóa truyền thống kết hợp với hiện đại này mang đến cho du khách rất nhiều khu vui chơi giải trí tuyệt vời. Mua vé máy bay Korean Air đi Seoul ngay hôm nay, các bạn sẽ có cơ hội vui chơi tại thành phố nổi tiếng này.

Cheonggye Cheon

Dòng suối Cheonggye Cheon dài hơn 5,8km chảy qua địa phận trung tâm thành phố Seoul. Các cặp đôi luôn ưu tiên lựa chọn nơi đây như một điểm yêu thích lý tưởng. Nơi đây rất thích hợp để hẹn hò với nhiều quán cà phê, nhà hàng có không gian lãng mạn vô cùng.

Bữa tối, bạn có thể cùng nhau thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và dạo bước bên bờ suối. Hay bạn cũng có thể ngồi bên dòng suối và thưởng thức những con gió mát lành ùa về.
Ngoài ra, còn có rất nhiều nghệ sĩ chơi nhạc, học luôn sẵn sàng biểu diễn cho các cặp đôi những bản nhạc lãng mạn. Đồng thời, nơi đây còn là bối cảnh của nhiều phim truyền hình như Cain & Abel, Iris hay Lie to me...

Hongdae

Khu phố của hộp đêm với cuộc sống nhộn nhịp về đêm chính là Hongdae. Nó thu hút bởi sự nhộn nhịp người qua lại, hoạt động về đêm. Mua vé máy bay giá rẻ Korean Air đi Seoul, bạn sẽ được trải qua những cảm giác vô cùng thú vị không thể nào bỏ lỡ. Cảm giác được hòa mình vào âm nhạc đường phố sôi động với các nghệ sĩ đường phố cùng nhiều trò chơi thú vị sẽ giúp bạn thư giãn một cách lý tưởng.